Wednesday, October 2, 2013

Cô Phong chữa trị nám da tàn nhang
Nám, tàn nhang là một trong những vấn đề gây mất tính thẩm mỹ trên khuôn mặt chị em phụ nữ làm mất đi sự tự tin và quyến rũ của chị em, hơn nữa việc làm mờ các đốm tàn nhang “đáng ghét” này không phải là điều đơn giản. Các chị em thường lo lắng cho da mặt của mình và tìm rất nhiều biện pháp khác nhau để mong cải thiện được tình hình. Tuy nhiên, bạn hãy áp dụng những biện pháp chăm sóc da tại nhà sau đây từ bài thuốc chữa trị tàn nhang nám da nhà cô phong nha, sẽ giúp bạn khắc phục các vết tàn nhang trên gương mặt, trả lại nét tươi sáng, mịn màng cho làn da vừa đơn giản vừa hiệu quả. Bài thuốc chữa trị tàn nhang nám da nhà cô phong đưa ra nhằm giúp chị em không phải gặp nhiều khó khăn khi điều trị bằng các biện pháp khác tốn kém mà không đem lại hiệu quả nhiều. Chị em có thể tận dụng những loại trái cây có sẵn tại nhà mà yên tâm không lo gặp khó khăn.
Đào
Trong thành phần chính của quả đào chứa nhiều vitamin C, vitamin A, có tác dụng làm da săn chắc, chống lão hóa và là cách trị nám tàn nhang hiệu quả. Hiểu được đặc tính ấy nên từ rất nhiều năm nay chị em đã chế biến mặt nạ đào để cải thiện làn da.
Chọn lấy trái đào tươi, gọt vỏ, bỏ hạt rồi xay nhuyễn cùng 1 lượng sữa chua vừa đủ để tạo thành dung dịch lỏng sánh. Thoa hỗn hợp này lên da khoảng 20 phút trước mỗi buổi tối đi ngủ rồi làm sạch bằng nước ấm. Cách chữa trị tàn nhang nám da nhà cô phong đưa ra rất hiệu quả
Ổi
Cũng gần gũi và hữu ích không khác gì đào, mọi người thường biết đến công dụng của ổi như là một loại quả giảm cân hữu hiệu, nhưng không ai ngờ rằng nó có thể chế biến thành mặt nạ trị tàn nhang vô cùng tuyệt vời
Sự kết hợp tuyệt vời của hỗn hợp gồm: 2 thìa tinh dầu dừa, 1 thìa mật ong xay nhuyễn cùng 1 nửa quả ổi bát bỏ phần vỏ và hạt. Lấy mặt nạ này đắp lên da hàng ngày trong một thời gian dài sẽ đánh bay tì vết nhanh chóng, trả lại vẻ mềm mịn cho da.
Chanh
Do thành phần của chanh có chứa nhiều axit nên chỉ cần lấy nước cốt chanh thoa lên mặt khoảng 20 phút rồi làm sạch lại bằng nước. Và hãy bôi kem dưỡng ẩm để chăm sóc da tốt hơn.


Nhiều loại trái cây quen thuộc mà ít ai hiểu hết được công dụng tuyệt vời của chúng, chị em mình cùng khám phá công dụng của các laoij trái cây để chăm sóc làn da của mình khỏe mạnh và sang mịn nha!
Categories:
Posted by:
Like or Share
Thanks for post wallpapershd360 :)
Your comments and thoughts...

0 comments:

Post a Comment